Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An 4 ngày 3 đêm

Du khách ở Hội An

Nếu chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm khá ngắn ngủi thì một chuyến đi 4 ngày 3 đêm sẽ là một khoảng thời gian đủ dài, để bạn có cơ hội tham quan nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thứ và thưởng thức trọn vẹn nền ẩm thực dân dã ở đây. Thực ra, không có một lịch trình nào là hoàn hảo cả, quan trọng là bạn biết sắp xếp, lên kế hoạch dựa trên sở thích, chi phí để có một lịch trình gọi là hợp lý nhất. Nếu bạn lần đầu đến với Đà Nẵng, chưa biết nên đi đâu, làm gì có thể tham khảo lịch trình dưới đây. 

Lý do bạn nên chọn du lịch Đà Nẵng – Hội An 4 ngày 3 đêm

Đà Nẵng, hay cả Hội An, đều được biết đến là những điểm du lịch hấp dẫn, không chỉ trong mà cả ngoài nước. Nếu như Đà Nẵng là thành phố đáng sống, là trung tâm du lịch của miền Trung, nơi có khu du lịch Bà Nà vươn tầm thế giới, thì phố cổ Hội An lại là Di sản văn hóa thế giới, ghi dấu ấn bởi khung cảnh cổ kính, yên bình. Điều đáng nói là cả hai địa danh này đều có rất nhiều địa điểm tham quan, khu vui chơi, giải trí và nhiều nhà hàng đặc sản. 

Cũng chính vì điều này mà đa số du khách khi đến Đà Nẵng đều lên lịch trình đi 4 ngày 3 đêm. Đây sẽ là một khoảng thời gian dài, đủ để đi hết các điểm tham quan tiêu biểu của cả Đà Nẵng và Hội An. Hơn hết, chuyến du lịch của bạn cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng, không bị gấp gáp, vội vàng như chuyến đi 2 ngày 1 đêm hoặc 4 ngày 2 đêm. 

Lên lịch trình cho chuyến đi là một điều cần thiết, nếu bạn không muốn lãng phí thời gian. Thực ra, trong danh sách các điểm đến có một số địa điểm khá xa như Bà Nà, núi Thần Tài, Cù Lao Chàm hoặc Huế. Bạn cần biết cách sắp xếp các địa điểm theo thứ tự trước – sau, làm sao để cố gắng đi được nhiều nơi nhất mà chuyến đi vẫn nhàn tênh, không quá mệt mỏi. 

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An 4 ngày 3 đêm

Đà Nẵng – Hội An ngày thứ nhất: Bán đảo Sơn Trà + Đỉnh Bàn Cờ + Phố cổ Hội An

Buổi sáng: Bán đảo Sơn Trà + Đỉnh Bàn Cờ

Sau khi vừa đáp cánh xuống sân bay Đà Nẵng, bạn nên di chuyển về khách sạn để check in, gửi đồ rồi sau đó sẽ bắt đầu tham quan. Địa điểm đầu tiên mà các bạn lễ tân sẽ recommend cho bạn đó chính là bán đảo Sơn Trà, một địa điểm tham quan với view ngắm cảnh phải nói là siêu đỉnh. Để tiết kiệm chi phí cũng như tự do đi lại, bạn nên thuê xe máy tại khách sạn luôn cho tiện, giá từ 120.000đ-150.000đ tùy xe. 

Địa điểm đầu tiên trên bán đảo Sơn Trà bạn nên ghé qua là chùa Linh Ứng, nơi thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan mỗi ngày. Ngôi chùa này không chỉ nổi tiếng với tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam mà phía trước chùa cũng là khung cảnh biển nên thơ, rất lý tưởng để du khách có thể kết hợp chiêm bái và ngắm cảnh. 

Rời chùa Linh Ứng, tiếp tục lái xe máy để đi thêm một số các địa điểm xung quanh như Bãi Đá Đen, Đỉnh Bàn Cờ, Cây Đa Ngàn Năm

Buổi trưa: Ăn trưa + nghỉ ngơi tại khách sạn

Sau khi kết thúc lịch trình buổi sáng, bạn chạy xe máy về phía trung tâm thành phố để ăn trưa. Thực đơn có thể là bún bò Huế, phở hoặc là các đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng. Theo review của các bạn thổ địa thì đáng thử nhất vẫn là mì Quảng ở Bếp Trang, bún chả cá Bà Lữ, bún mắm Bà Vân, bạn hãy đến để trải nghiệm thử. 

Buổi chiều:  Ngũ Hành Sơn – Phố Cổ Hội An

Ngũ Hành Sơn từ lâu đã là một danh thắng nổi tiếng của thành phố biển, mà địa danh này lại nằm ngay trên đường đi về phía phố cổ Hội An. Để có thể kết hợp đi cả hai địa điểm này, bạn nhớ tranh thủ đi thật sớm, tầm 3h-4h tham quan Ngũ Hành Sơn, đến 4h xuất phát đi Hội An. Ngắm hoàng hôn trên phố cổ cũng là một khoảnh khắc tuyệt đẹp, các bạn không nên bỏ lỡ. 

Đà Nẵng – Hội An ngày thứ hai: Bà Nà Hills hoặc Núi Thần Tài + Chợ đêm Sơn Trà

Buổi sáng: Thuê xe máy đi Bà Nà Hills

Ngày thứ 2 mọi người thường hay chọn đi Bà Nà vì đây cũng là địa điểm nổi tiếng nhất ở thành phố đáng sống. Về phương tiện đi lại, mình recommend nếu là các bạn trẻ thì nên thuê xe máy cho tiết kiệm chi phí, vừa chủ đồng về giờ giấc. Còn nếu bạn đi theo đoàn, có cả người già và các bạn nhỏ thì nên book hẳn xe đưa đón cho tiện. Về giá thuê xe thấy khá rẻ, xe 4 chỗ chỉ 500.000đ, xe 7 chỗ chỉ 650.000đ và xe 16 chỗ chỉ 950.000đ cho hành trình 2 chiều. 

Buổi sáng trên Bà Nà Hills thời tiết rất đẹp, trời mát mẻ và không quá nắng gắt, nên sẽ thích hợp để đi tham quan, chụp ảnh là chính. Ở đây để đi tham quan các địa điểm như làng Pháp, vườn hoa, chùa Linh Ứng, hầm rượu Debay, lâu đài Mặt Trăng, Cổng Mặt Trời chỉ có thể đi bộ. Bạn nên đến các ga để trải nghiệm tàu hỏa leo núi 1 và 2 nha, thú vị vô cùng. 

Buổi trưa: Ăn trưa buffet trên Bà Nà Hills

Vì khu du lịch Bà Nà được xây dựng trên núi Chúa, để lên đây phải đi cáp treo tầm 15-20 phút nên bạn chỉ có thể ăn trưa ngay tại đây. Về ăn uống sẽ có 2 sự lựa chọn cho mọi người, một là ăn buffet với giá 255.000đ/ buffet Việt, 325.000đ/ buffet Nga, 245.000đ/ buffet, hai là ăn ở các nhà hàng a la carte (order món nào tính tiền món đó). Ngoài ra, nếu bạn không thích ngồi ăn tại chỗ ở nhà hàng có thể ăn các món thức ăn nhanh được bày bán ở dọc đường.

Buổi chiều:

Sau khi ăn uống no say, bạn hãy di chuyển đến khu vui chơi Fantasy Park, nơi có hơn 135 trò chơi siêu hấp dẫn và đặc biệt là tất cả đều miễn phí. Ở đây cũng được thiết kế khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn, từ đó tạo ra không gian vui chơi thoải mái. Nếu còn trẻ, muốn thử thách bản thân chắc chắn bạn không thể bỏ qua trò Thả rơi tự do tại đây. 

Buổi tối: Chợ đêm Sơn Trà hoặc chợ đêm An Thượng

Sau khi từ Bà Nà Hills về, nếu còn khỏe các bạn có thể chạy xe máy ra khu vực chợ đêm Sơn Trà hoặc chợ đêm An Thượng để vui chơi, ăn uống. Sau khi gửi xe ở phía ngoài, bạn đi thẳng vào bên trong tha hồ mà tham quan, ăn các món nướng hoặc là mân mê ở quầy bán đồ lưu niệm. Tuy nhiên, theo cảm nhận cá nhân thì đồ ăn ở đây không được ngon, giá cũng không phải là rẻ.

Hầu như chuyến đi Bà Nà thường kết thúc vào tầm 3-4h chiều, lúc này các chợ đêm vẫn chưa hoạt động, rất văng vẻ. Lúc này mọi người hãy tranh thủ đi ăn tối, có thể là các món đặc sản, đồ nướng hoặc ghé đến quán Năm Đảnh, Bà Rô hoặc Bà Cường để ăn hải sản. Đây là 3 địa chỉ quán hải sản được người dân địa phương review là nên thử, hải sản ở đây có thể không tươi bằng các nhà hàng lớn nhưng chất lượng đồ ăn ổn, đặc biệt là rất rẻ.  

Đà Nẵng – Hội An ngày thứ ba: Cù Lao Chàm + Du thuyền sông Hàn

Buổi sáng: Mua vé cano ra đảo Cù Lao Chàm

Một điểm đến nên có trong lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An là Cù Lao Chàm, hòn đảo này nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 45km và cách phố cổ Hội An khoảng 20km. Đảo Cù Lao Chàm vốn nổi tiếng với độ hoang sơ, mộc mạc, nơi hội tụ nhiều bãi biển đẹp và rất nhiều các di tích cổ giá trị. 

Cano thường xuất phát từ khung giờ 8h30-9h30, qua giờ này rất ít, hầu như không có cano ra nữa. Vì vậy, để không bị trễ tàu, các bạn nhớ tranh thủ đi thật sớm. Nếu xuất phát từ Đà Nẵng nên đi từ 7h sáng đến cảng 8h, sau đó đến quầy để mua vé, giá vé tầm 300.000đ/ vé đi về trong ngày và 35.000đ/ vé đi về khác ngày. 

Buổi sáng trên đảo Cù Lao Chàm lý tưởng nhất vẫn là đi bộ đến các điểm tham quan và đi dạo ở chợ hải sản Tân Hiệp, ngay ở khu cầu cảng. Bảo tàng biển, giếng cổ, khu trưng bày cổ vật, chùa Hải Tạng là một số địa điểm mà khách du lịch ghé đến nhiều nhất. 

Buổi trưa: Ăn cơm tại các hàng nhà trên đảo

Sau khi thăm thú các các di tích, cảnh đẹp vào buổi sáng thì đến trưa cũng là lúc bạn được thưởng thức các đặc sản của đảo. Hầu như mọi người lần đầu tiên ra đảo đều chọn ăn theo suất tại các nhà hàng, đông khách nhất vẫn là Trần Khuê và Dân Trí. Giá các suất ăn là 150.000đ, bao gồm tất cả 12 món đều là các món địa phương dân dã, ăn rất ngon miệng. Nếu thích bạn có thể gọi thêm cả cua đá và ốc vú nàng là hai đặc sản có hương vị rất đặc biệt. 

Buổi chiều: Lặn ngắm san hô + Tắm biển

Sau khi ăn trưa xong, bạn có thể nghỉ ngơi ở nhà hàng hoặc thuê cano đi lặn ngắm san hô luôn cũng được. Nếu đi theo tour sẽ có hướng dẫn viên lo liệu mọi thứ, còn nếu đi tự túc bạn có thể hỏi chủ nhà hàng hoặc là người địa phương chỗ để mua tour lặn ngắm san hô. Đây là một hoạt động rất thú vị mà hầu như ai cũng rất thích, giá chỉ 150.000đ bạn sẽ được lặn biển để ngắm san hô dưới đáy biển. Thông thường, một tour lặn ngắm san hô như vậy sẽ kéo dài từ 20-30 phút.

Sau khi lặn ngắm san hô xong, nếu còn thời gian bạn có thể tiếp tục thuê cano đến Bãi Ông hoặc Bãi Chồng để tắm biển. Đây là hai bãi tắm rộng, đẹp và tập trung rất nhiều các dịch vụ như tắm nước ngọt, ăn uống, thuê lều võng để cắm trại. 

Buổi tối: Đi du thuyền sông Hàn

Đà Nẵng được biết đến là thành phố không ngủ, có một hoạt động vào buổi tối ở đây mà bạn nên thử trải nghiệm một lần, đó là mua vé để đi du thuyền. Các du thuyền thường đậu ở khu vực phía Tây của sông Hàn, nổi tiếng nhất vẫn là Du thuyền Sông Hàn nằm ngay ở khu vực đuôi cầu Rồng. Ngoài ra, nếu bạn ngại đông, muốn yên tĩnh hơn có thể đi các du thuyền khác như Phú Quý, Happy Land, Duy Khang. 

Vé đi du thuyền sẽ dao động từ 120.000đ-150.000đ, bạn sẽ được đi tham quan sông Hàn tầm 1 tiếng. Nếu mua ở bến du thuyền giá vé là 150.000đ, đây là giá niêm yết. Nếu mua ở các đại lý, giá chỉ 120.000đ và nếu đủ 10 người, giá chỉ còn 100.000đ/ người. Thuyền sẽ đi qua nhiều cây cầu nổi tiếng như Cầu Trần Thị Lý, cầu Sông Hàn và cuối cùng là dừng chân ở Cầu Rồng để du khách có thể ngắm cầu Rồng phun lửa.

Đà Nẵng – Hội An ngày thứ tư: Biển Mỹ Khê + Chợ Cồn + Công viên Châu Á

Buổi sáng: Biển Mỹ Khê 

Ngày cuối cùng ở Đà Nẵng hãy thư giãn một chút bằng việc đi bộ ra biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được xếp hạng bởi Forbes. Buổi sáng chính là thời điểm tuyệt vời nhất để đi dạo, ngắm hoàng hôn lên trên biển và cảm nhận một Đà Nẵng trong lành, nhẹ tênh. 

Buổi trưa: Chợ Cồn

Sau đó, quay trở về khách sạn để tiếp tục đến với Chợ Cồn, một nơi được ví là thiên đường ẩm thực hấp dẫn bậc nhất xứ biển. Nếu chưa kịp ăn sáng ở khách sạn bạn có thể đến ăn sáng ở Chợ Cồn luôn cũng được. Đúng như cái tên “thiên đường ẩm thực”, Chợ Cồn có riêng một khu vực để phục vụ các món ăn đặc sản. Nổi tiếng và đáng thử nhất có lẽ là bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm Bi Mỹ, Ốc hút Hà, mì Quảng cùng một vài các món ngọt như chè, sinh tố, dừa dầm, kem bơ. 

Bạn nhớ tranh thủ về khách sạn trước 12h để check out, trả phòng vì quá 12h sẽ tính thêm phụ phí. Trường hợp đi đoàn đông, hành lý nhiều lại cồng kềnh, mà chiều lại có lịch trình, các bạn cứ trả phòng trước, sau đó nhờ gửi lại đồ ở khu vực lễ tân. Buổi chiều, sau khi chơi xong quay lại để lấy và đi thẳng tới sân bay luôn. Còn nếu hôm sau mới bay thì cứ ngủ lại một đêm ở khách sạn.  

Buổi chiều: Công viên châu Á Asia Park

Buổi chiều, nếu chưa tới giờ bay bạn có thể tranh thủ vui chơi ở công viên Châu Á, một khu vui chơi, giải trí nằm ngay ở trung tâm thành phố, vì thế mà không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển. Công viên Asia Park là tổ hợp vui chơi, giải trí kết hợp với công viên văn hóa, vốn nổi tiếng với biểu tượng Vòng Quay Mặt Trời cũng là vòng quay cao nhất ở khu vực Đông Nam Á. 

Địa chỉ: Số 1, đường Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 

Chi phí cho chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An 4 ngày 3 đêm

Mặc dù 4 ngày 3 đêm ở Đà Nẵng Hội An là một hành trình khá dài, tốn nhiều chi phí như vé máy bay, khách sạn, ăn uống, di chuyển, vé tham quan nhưng nếu biết cách cân đối, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí. Dưới đây Tikago.com sẽ liệt kê các khoản mà bạn cần dự trù về chi phí:

Vé máy bay: 

Chặng bay đến Đà Nẵng thường ở mức rẻ hơn so với các chặng bay khác, trung bình chỉ khoảng 2 triệu/ vé khứ hồi, đã bao gồm thuế và phí. Nếu săn được vé giá rẻ của hãng Vietjet, có khi giá vé chỉ ở mức 1,2 triệu/ vé khứ hồi. Nếu các bạn ở gần hơn như Huế, Nha Trang có thể chọn đi xe khách sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí, tầm chưa tới 1 triệu cả đi và về. 

Về phòng khách sạn:

Chi phí du lịch của bạn có tốn kém hay không một phần cũng bị chi phối bởi tiền phòng. Nếu có nhu cầu ở các resort hoặc khách sạn 5 sao, chi phí khá cao cho 3 đêm với khoảng 10-20 triệu đồng/ phòng 2 người. Hạ xuống các khách sạn phổ thông, từ 3-4 sao, giá phòng 4-7 triệu/ 3 đêm/ phòng 3-4 người. Thấp nữa sẽ có một số các khách sạn 2 sao, homestay giá tầm 800.000đ- 1 triệu/ 3 đêm/ 2 người lớn. 

Về phương tiện di chuyển:

Grab/ xe đưa đón vẫn là phương tiện di chuyển chính ở Đà Nẵng, thích hợp cho những chặng đường ngắn, đã xác định được điểm đến. giá taxi 4 chỗ rơi vào khoảng 120.000đ/ chặng cho chuyến Sân bay – khách sạn, 200.000đ/ chặng Đà Nẵng – Hội An và 400.000đ/ chặng Đà Nẵng – Vinpearl Land Nam Hội An. 

Có một cách di chuyển rẻ hơn rất nhiều so với Grap/taxi đó là thuê xe máy. Thuê xe máy ở Đà Nẵng là một dịch vụ khá là phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Một phần, việc đi bằng xe máy tạo cảm giác tự do, thoải mái, một phần chi phí thuê xe cũng rẻ nữa. Giá thuê 1 ngày từ 120.000đ-150.000đ/ xe, đây là mức giá chung ở Đà Nẵng, dù thuê ở khách sạn hay cửa hàng giá cũng ngang ngửa nhau. 

Về ăn uống:

Thành phố biển Đà Nẵng có thể xem như là cái nôi của ẩm thực miền Trung và chắc chắn bạn sẽ tốn một khoản kha khá cho việc ăn uống ở đây. Ngoài các bữa ăn hải sản, du khách thường chọn ăn các món địa phương, đặc sản với mì Quảng, bún chả cá, bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo, giá chỉ tầm 30.000đ-50.000đ/ phần ăn. Nếu biết tìm đến các quán giá rẻ, ăn hải sản no nê mà chỉ tầm 200.000-300.000đ thôi. 

Về giá vé tham quan:

Có thể bạn chưa biết, ở Đà Nẵng có đến gần 40 địa điểm tham quan và vui chơi, bao gồm các danh thắng, khu du lịch, công viên giải trí. Trong đó, các khu du lịch như Bà Nà Hills, núi Thần Tài có giá vé khá cao, còn lại các điểm tham quan, di tích chỉ từ vài chục ngàn. Còn lại, các điểm ngắm cảnh trong thành phố như các cây cầu, các bãi biển đều miễn phí. 

Giá vé các điểm tham quan và khu vui chơi ở Đà Nẵng và Hội An

Bà Nà Hills: 850.000đ/ vé người lớn, 700.000đ/ vé trẻ em

Vé Núi Thần Tài: 400.000đ/ vé người lớn, 200.000đ/ vé trẻ em

Vé tham quan phố cổ: 80.000đ/ vé (được tham quan 4 địa điểm tự chọn)

Vé cano ra đảo Cù Lao Chàm: 350.000đ/ vé  (đã bao gồm vé tham quan 70.000đ và phí sinh thái 30.000đ)

Vé lặn ngắm san hô: 150.000đ/ người (lặn bình khí 800.000đ/ người và đi bộ dưới biển 950.000đ/ người). 

Vé du thuyền sông Hàn: 120.000đ/ người

Vé rừng dừa: Vé vào cổng 30.000đ/ người + vé đi thúng 150.000đ/ 2 người

Vé đi thuyền thả hoa đăng: 100.000đ/ thuyền/ 4 người. 

Giá vé Công viên châu Á: 200.000đ/ vé người lớn, 100.000đ/ vé trẻ em. 

Các điểm tham quan miễn phí: 

Ở Đà Nẵng: Tất cả các điểm tham quan trên bán đảo Sơn Trà (gồm Chùa Linh Ứng, các bãi tắm, đỉnh Bàn Cờ, Cây Đa Ngàn Năm, cảng Tiên Sa, Mũi Nghê), đèo Hải Vân, Chợ Cồn, biển Mỹ Khê, rạn Nam Ô, hồ Hòa Trung, các cây cầu và còn rất nhiều các địa điểm khác.

Ở Hội An: Chùa Cầu, phố lồng đèn, chợ đêm Nguyễn Hoàng, cổng chùa Bà Mụ, chợ Hội An, Lò Gạch Cũ, bờ sông Hoài, biển An Bàng, biển Cửa Đại,vv…

Về mua sắm và các chi phí phát sinh khác

Đây cũng là một khoản chi phí mà bạn cần dự trù trước, bởi trong chuyến đi đôi khi sẽ phát sinh thêm các chi phí khác. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên bỏ ra từ 500.000đ- 1 triệu cho việc mua sắm các đặc sản làm quà. Nếu muốn mua quà rẻ thì chợ Cồn là một địa điểm lý tưởng, nhưng hãy chắc rằng mình nắm rõ về giá cả và biết cách ngả giá. Ở Đà Nẵng cũng nổi tiếng với nhiều cửa hàng đặc sản như Đặc sản Đà Nẵng, Quà Miền Trung, Hương Đà,…nơi giá cả được công khai và đảm bảo về chất lượng. 

Như vậy, đối với một chuyến du lịch Đà Nẵng, Hội An 4 ngày 3 đêm, chi phí thường dao động từ 6-8 triệu. Đối với chi phí như này, bạn đã có một chuyến ăn – chơi thoải mái, không quá chi li, dè sẻn. Ngoài ra, nếu biết cách cân đối, có thể sẽ chỉ mất từ 3-4 triệu. 

Gợi ý một số các quán ăn đặc sản ngon ở Đà Nẵng – Hội An

Ở Đà Nẵng hay kể cả Hội An, những quán ăn nổi tiếng chưa chắc đã ngon mà bạn nên đi theo những review của các food blogger, đặc biệt là các bạn thổ địa ở đây để có những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây tikago sẽ gợi ý cho bạn một vài các địa chỉ ăn ngon, đáng đồng tiền bát gạo nhất được người địa phương review nhiều. 

  1. Mì Quảng Huệ: 135 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng. 
  2. Bún mắm nêm Vân: 23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng
  3. Quán bèo – nậm – lọc Huế Trần Thị: 23 Nguyễn Hữu Cảnh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  4. Chè Thái Na Na: 44 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  5. Gỏi cá Thanh Hương: 1029 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chẩu, Đà Nẵng
  6. Kem bơ Cô Vân: Chợ Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  7. Ốc hút Hạnh: 7 Nguyễn Du, Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam – 31 Sư Vạn Hạnh, Đà Nẵng
  8. Bánh kẹp Dì Hoàng: K143/46/06 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  9. Cơm gà Bà Dung: 226 Lý Thường Kiệt, Hội An.
  10. Bánh xèo Bà Dưỡng: 23 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  11. Bánh mì Madam Khánh: 115 Trần Cao Vân, Hội An
  12. Cao lầu Thanh: 26 Thái Phiên, Hội An

Ngoài những địa điểm trên vẫn còn ti tỉ các quán ăn ngon chưa được nhiều người biết đến. Nếu không muốn đi theo các quán nổi tiếng, bạn có thể tự mình trải nghiệm theo những gì mình biết, hoặc được chia sẻ bởi những người bạn ở Đà Nẵng. Đôi khi, định nghĩa của từ du lịch, có thể hiểu là tự mình đi, tự cảm nhận và chia sẻ lại cho mọi người biết những quán mới, những món ăn mới. 

Lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An 4 ngày 3 đêm khép lại tại đây. Một chuyến đi để biết thêm nhiều thứ, hài lòng có, thất vọng có, vui có, buồn có những thực sự đó sẽ là những trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên. Nhưng với Đà Nẵng, một thành phố đáng sống, nơi an ninh đảm bảo, con người siêu thân thiện, không có ăn xin, không chặt chém khách thì bạn nên đến một lần để cảm nhận.